Publicar un comentario

Unknown dijo... 25 de octubre de 2015, 11:03 a.m.

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói
thương lượng
thuyết mbp
erg là gì
nổi tiếng
chi square
nói chuyện trước công chúng
định lý
victor vroom
chiến thắng con quỷ
điểm cân bằng

- Nếu là như vậy thì quá tốt rồi, coi như tảng đá trong lòng tôi đã mất.
Quế Toàn Hữu cũng yên tâm. Y lo lắng Triệu Quốc Đống cố chấp sẽ ảnh hưởng tới việc thu hút đầu tư của huyện. Nhất là khi các huyện khác không ngừng tranh đoạt hạng mục, làm như vậy sẽ không hợp thời.
- Nếu như vậy còn không được thì tôi đồng ý bọn họ không đầu tư xây dựng nhà máy ở Hoa Lâm.
Triệu Quốc Đống thản nhiên nói:
Các huyện khát vọng có công ty tới đầu tư luôn có mấy điểm chung là gặp khó khăn, bị các công ty chèn ép. Các công ty gây ô nhiễm môi trường ở phía đông sẽ dần tiến về phía tây. Chính quyền địa phương vì lợi ích và thành tích nên nhận tất cả, điều này sẽ làm tăng nguồn thu từ thuế của địa phương.
Trong mắt Triệu Quốc Đống thì ngành sản xuất thích hợp nhất đối với Hoa Lâm chính là phát triển du lịch. Phong cảnh từ Hà Khẩu tới Mã Thủ rất đẹp, nhất là vào trong núi càng thêm mê người. Nhưng thời gian không cho phép hắn đi từng bước một, bên trên cũng không cho hắn cơ hội đó.

……..

- Quốc Đống, không nói chuyện chọn Trưởng phòng bên Hoa Lâm nữa. Chỉ là cậu và lão Bàng cứ mâu thuẫn như vậy cũng có gì là tốt chứ? Hay là tôi gọi hai người tới rồi cùng nói chuyện.
Nghiêm Lập Dân thầm nghĩ Triệu Quốc Đống này đã không còn như một năm trước khi mới tới Ninh Lăng nữa. Sau một năm Triệu Quốc Đống đã làm đủ chuyện ở Hoa Lâm, nhưng Kỳ Dư Hồng không ngờ lại còn chấp nhận, còn để Triệu Quốc Đống lên làm Chủ tịch huyện nữa chứ.
- Bí thư Nghiêm, lão Bàng là người như thế nào chẳng lẽ ngài không biết sao?