1
Carlos Coloma, vicepresidente de los cerveceros, respondió en duros términos a los dirigentes de Independiente y se manifestó en contra de un traspaso del delantero uruguayo.


"Se equivocaron feo. No tienen ética (los directivos de Independiente). No hablan con Nacional (dueño del 50% del pase), no hablan con Quilmes (dueño de los derechos federativos), no hablan con el grupo inversor (dueño del otro 50%) y sólo hablan con allegados al jugador", protestó Carlos Coloma, vicepresidente de Quilmes.

En declaraciones al diario El País de Uruguay, el dirigente añadió: "Hace un año y medio, Cauteruccio estaba en Montevideo; lo trajimos y no lo vendemos". Sin embargo, otras versiones hablan de que un sector de la dirigencia cervecera estaría dispuesta a desprenderse del jugador, que marcó 7 goles en el Torneo Inicial con la camiseta blanca.

Publicar un comentario

Unknown dijo... 25 de octubre de 2015, 11:03 a.m.

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói
thương lượng
thuyết mbp
erg là gì
nổi tiếng
chi square
nói chuyện trước công chúng
định lý
victor vroom
chiến thắng con quỷ
điểm cân bằng

Triệu Quốc Đống cũng không nói rõ mà chỉ cười cười một tiếng. Hắn rót rượu cho Nghiêm Lập Dân. Lần này hắn lên Ninh Lăng là để gặp Nghiêm Lập Dân.
- Bí thư Nghiêm, không phải đã nói không nhắc tới chuyện này sao?
- Ha ha, hôm nay cậu tới chẳng lẽ chỉ vì muốn ăn cơm ở nhà tôi thôi đó chứ? Được rồi, cậu cũng đừng giả vờ trước mặt tôi. Trần Lôi cũng đã tìm tôi báo cáo về tình hình an ninh trật tự của Hoa Lâm. Phải nói lão Mã đã làm tốt công việc, đáng tiếc.
Nghiêm Lập Dân có chút nuối tiếc mà nói.
- Bí thư Nghiêm, lão Mã bị như vậy thì ai có thể đoán trước được. Cho nên Bí thư La tự mình làm trưởng ban tổ chức tang lễ, huyện cũng cố gắng thỏa mãn điều kiện gia đình lão Mã.
- Ừ, Quốc Đống, Hoa Lâm làm việc này rất tốt. Tôi thay mặt cảnh sát toàn thành phố cảm ơn Huyện ủy, Ủy ban huyện Hoa Lâm. Cạn.
Nghiêm Lập Dân uống cạn chén, Triệu Quốc Đống cũng chỉ có thể uống cạn.
- Đồng chí Trần Lôi có kinh nghiệm công tác phong phú, làm ở cơ sở nhiều năm, đảm nhiệm chức Chính ủy đã vài năm. Tôi tin anh ta có thể dẫn dắt Công an huyện đảm bảo tình hình an ninh trật tự của Hoa Lâm. Bí thư Nghiêm, chị dâu, tôi mời hai lãnh đạo trong ngành một chén. Tôi trước đây cũng từng là quân trong hệ thống công an. Mặc dù trước đây không còn trong hệ thống nhưng vẫn có tình cảm với ngành này.
- Quốc Đống, Trần Lôi cũng được nhưng tôi lo anh ta khó có thể khống chế được Hoa Lâm như lão Mã. Tôi không muốn tình hình Hoa Lâm không giữ được an ninh trật tự như trước. Cho nên tôi định điều đồng chí Trần Lôi lên làm Trưởng ban Trị an Cục công an thành phố, điều đồng chí Trưởng ban Trị An Liên Chương tới làm trưởng phòng công an Hoa Lâm. Cậu thấy sao?
Nghiêm Lập Dân nói có vẻ tùy ý như đột nhiên nghĩ ra, nhưng Triệu Quốc Đống lại run lên. Xem ra Nghiêm Lập Dân muốn nắm được chức trưởng phòng công an Huyện Hoa Lâm rồi. Liên Chương là ai thì hắn không rõ, nhưng hắn có thể khẳng định chính là Huyện ủy, Ủy ban huyện khó có thể dễ dàng sử dụng lực lượng Công an huyện nếu đối phương tới.