2
A partir del lunes 23 de julio, comenzará la renovación y venta de abonos a plateas para la temporada 2012/2013. Aquellos que desean renovar su abono tienen tiempo hasta el 4 de agosto. Los abonos incluyen únicamente los partidos oficiales de AFA. Aquellos interesados podrán acercarse a la Sede Social de 11 a 19 hs.
 




Contacto: Avellaneda: 4229-7600 (internos 207-208).Capital: 4633-5499/7527

LISTADO DE PRECIOS (INCLUYEN IVA)


PLAN CUOTAS: Unicamente con tarjeta de débito. Consulte los planes.

Fuente: Clubaindependiente.com

Publicar un comentario

Anónimo dijo... 21 de julio de 2012, 6:26 p.m.

Pregunta: la venta de abonos es sólo para socios?

Unknown dijo... 25 de octubre de 2015, 11:01 a.m.

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói
thương lượng
thuyết mbp
erg là gì
nổi tiếng
chi square
nói chuyện trước công chúng
định lý
victor vroom
chiến thắng con quỷ
điểm cân bằng

sản phẩm gia súc, hơn nữa còn thành lập trung tâm chăn nuôi gia súc ở Hoa Lâm, hoàn toàn có thể được Ngân hàng chính sách nông nghiệp chú ý. Chỉ là Ngân hàng chính sách nông nghiệp mới thay đổi nhân sự, cần thu thập tài liệu là chính. Triệu Quốc Đống đang muốn Lôi Hướng Đông tiến hành thí điểm ở Hoa Lâm. Không chỉ có hai công ty kia, nếu như ngành sản xuất nước hoa quả ở Hà Khẩu có thể phát triển, Triệu Quốc Đống cũng dự định khiến Ngân hàng chính sách nông nghiệp đầu tư vào đây.
- Ngân hàng chính sách nông nghiệp?
Quế Toàn Hữu ngẩn ra. Y không ngờ Triệu Quốc Đống lại quan hệ rộng như vậy, còn chú ý tới Ngân hàng chính sách nông nghiệp. Ngân hàng chính sách nông nghiệp bình thường chỉ đầu tư vào mấy hạng mục đặc biệt, nhưng cũng tiến hành cho các công ty vay với hạng mục bên nông nghiệp.
- Đúng, đợt tết này về An Đô tôi vẫn tính đến chuyện này. Nếu không hai hạng mục này cứ kéo thì Thị xã sẽ tạo áp lực lớn cho chúng ta, không thể không làm dù cho nó có thể ảnh hưởng tới môi trường Hoa Lâm chúng ta sau này. Vì thế tôi suy nghĩ đi tìm con đường khác, hơn nữa lãi của Ngân hàng chính sách nông nghiệp khá thấp hơn vay vốn ngân hàng thương mại nhiều.

- Bọn họ dù xây dựng nhà máy ở Thương Hóa hoặc là Phong Đình thì đều phải mua thịt bò, thịt cừu ở Hoa Lâm chúng ta. Nhưng vận chuyển sẽ khiến cho giá thành sản phẩm tăng lên không ít. Bọn họ sẽ không làm như vậy. Đương nhiên tôi cũng không muốn ép bọn họ đến nước này.
Quế Toàn Hữu ra ngoài, Triệu Quốc Đống mới thở dài một tiếng.
Trên thực tế Triệu Quốc Đống không có hứng thú quá nhiều với mấy nhà máy chế biến thịt này. Nhưng Hoa Lâm khác Giang Khẩu, anh tùy tiện đưa ra một vài điều kiện sẽ có công ty mắc câu. Hoa Lâm thì khác, dù là phương tiện trụ cột như điện nước, không khí thu hút đầu tư đều kém xa Giang Khẩu. Anh muốn hy vọng mấy ngành sản xuất không gây ô nhiễm môi trường là không thể.